Chúc mừng 80 bạn trẻ trúng tuyển NUS 2023

Thứ tư, 30/08/2023, 11:14 GMT+7

Hợp Điểm, Đại diện Ban tuyển sinh Đại học Quốc gia Singapore (NUS) tại Việt Nam chúc mừng 80 bạn trẻ xuất sắc trúng tuyển NUS 2023.

Các bạn trẻ trúng tuyển NUS đến từ Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành khác. Các ngành trúng tuyển rất đa dạng như Computer Science, Humanities and Sciences, Computer Engineering, Engineering, Business Analytics, Data Science and Economics, Information Systems. 

NUS nằm trong top 19 trường đại học tốt nhất thế giới theo bảng xếp hạng Times Higher Education 2023.

Trong kỳ tuyển sinh 2023, 80 bạn trẻ Việt đã trúng tuyển NUS. Trong đó, nhiều bạn xuất sắc giành học bổng toàn phần. Theo đó, năm 2024, trường tiếp tục tuyển sinh ứng viên đang học lớp 12 và người đã tốt nghiệp THPT với hình thức xét tuyển.

NUS có nhiều chính sách hỗ trợ tài chính đa dạng. Trong đó, học bổng ASEAN và NUS College bao gồm toàn bộ học phí, sinh hoạt phí (tương đương 8.800 SGD mỗi năm). Ngoài ra, trường tặng mỗi sinh viên 1.750 SGD để mua máy tính.

Nếu trúng tuyển nhập học nhưng chưa đạt yêu cầu học bổng, sinh viên có thể vay sinh hoạt phí khoảng 3.600 SGD một năm và một phần lớn học phí tùy theo thu nhập của gia đình. Phần vay du học này không phải thế chấp tài sản và được trả trong vòng 20 năm sau khi ra trường với lãi suất thấp.

Hiện, NUS đào tạo 60 ngành lớn và hơn 300 chuyên ngành đầu ra thuộc các khối ngành liên quan IT, STEM, Kinh doanh, Y tế, Thiết kế, Kiến trúc, Nhân văn. Trong đó, nhiều ngành xếp hạng cao của thế giới như Khoa học dữ liệu và kinh tế học (Data Science and Economics), Khoa học máy tính (Computer Science), Kỹ sư máy tính (Computer Engineering), An ninh thông tin (Information Security), Hệ thống thông tin (Information Systems), Quản trị kinh doanh (Business Administration)…

Theo thống kê của trường, 9/10 sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có việc làm ngay. Lương khởi điểm đạt từ 4.000 SGD mỗi tháng trở lên, tùy ngành.

Trong thời gian học, sinh viên quốc tế có thể đi làm thêm và tham gia các chương trình thực tập, trao đổi ở nước ngoài. Sau khi ra trường, các bạn trúng tuyển theo diện học bổng và trợ giúp tài chính có nghĩa vụ làm việc ba năm cho các công ty, tổ chức đóng tại Singapore hoặc được những tổ chức này gửi đi làm việc nước khác.

Chi tiết xin liên hệ Công ty Hợp Điểm 
Địa chỉ : 192 Lý Thái Tổ, P.1, Quận 3, TPHCM
ĐT: 028.38337747. Hotline: 0908 058287
Fanpage:
Hợp Điểm - Đại diện tuyển sinh NUS tại VN
Website: www.vietnamcentrepoint.edu.vn/nus
www.nus.edu.sg/oam