KỸ NĂNG THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG

ĐỐI TƯỢNG:

  • Cấp Trưởng, Phó phòng kinh doanh
  • Cửa hàng trưởng,
  • Trưởng nhóm bán hàng, Chăm sóc khách hàng.
  • Các nhân viên trực tiếp giao dịch với khách hàng
  • MỤC TIÊU KIẾN THỨC – KỸ NĂNG:

  • Hiểu rõ nhu cầu khách hàng và tâm lý giao tiếp với những khách hàng khác nhau.
  • 9 thủ thuật tác động vào tâm lý khách hàng trong quá trình bán hàng
  • Nguyên tắc thuyết phục khách hàng thành công
  • NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

    PHẦN NỘI DUNG
    Tổng quan về khách hàng
  • Một số đặc điểm tâm lý chung của khách hàng
  • Các lọai khách hàng thường gặp.
  • Kỹ năng gây ấn tượng
  • Cách tạo dựng ấn tượng đầu tiên tốt đẹp với khách hàng
  • Cách để lại ấn tượng đáng nhớ đối với khách hàng sau khi tiếp xúc.

  • Yêu cầu về thể chất
    Yêu cầu về chuyên môn nghề nghiệp
    Yêu cầu về phẩm chất cá nhân
    Những thủ thuật tác động vào tâm lý khách hàng trong quá trình bán hàng • Đánh thức sự chú ý của khách hàng • Đánh thức sự hứng thú của khách hàng • Gây ham muốn mua hàng • Dẫn khách hàng đến hành động mua hàng
    Thủ thuật thuyết phục khách hàng • Nguyên tắc thuyết phục • Thuyết phục bằng lý lẽ và cách giao tiếp.

    PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

  • Kiến thức thực tế kết hợp lý thuyết cơ bản
  • Học theo nhóm nhỏ và làm bài tập theo nhóm
  • Đóng vai thực hành, xử lý các tình huống thực tế
  • Giáo trình điện tử, hình ảnh, phim minh họa.
  • GIẢNG VIÊN

    Bà Vũ Lai Đoan Trang – Giảng viên chương trình giảng dạy Business Edge – do tổ chức IMF thuộc World Bank khởi xướng. Bà đã có hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo về các khóa huấn luyện kỹ năng bán hàng & thuyết phục khách hàng. Bà đã từng tham gia đào tạo cho các Tổng công ty, doanh nghiệp lớn: Vietnam Airlines, Sacombank, Saigon Tourist, Vinagame, Fuseng, Bao Minh CMG ..... Bà hiện là Giảng viên học phần Kỹ năng bán hàng của Việt Nam Hợp Điểm.


    16 khóa học bán hàng